Photo of a Laptop Screen with Google Main Page on It

วิธีอัตโนมัติโพสต์เนื้อหา WordPress ด้วย Google Bard มีสองวิธี:

  1. ใช้ปลั๊กอิน: มีปลั๊กอิน WordPress หลายตัวที่อนุญาตให้คุณรวมเข้ากับ Google Bard ตัวเลือกยอดนิยมคือปลั๊กอิน Bard AI สำหรับ WordPress ปลั๊กอินนี้ช่วยให้คุณสร้างและเผยแพร่เนื้อหาโดยตรงจาก WordPress โดยใช้ Bard
  2. ใช้ API: Google Bard ยังเสนอ API ที่คุณสามารถใช้เพื่อรวมเข้ากับไซต์ WordPress ของคุณ สิ่งนี้ให้อิสระในการเลือกวิธีใช้ Bard มากขึ้น แต่ต้องใช้ความรู้ทางเทคนิคมากขึ้นในการนำไปใช้

การใช้ปลั๊กอิน Bard AI สำหรับ WordPress

ในการใช้ปลั๊กอิน Bard AI สำหรับ WordPress คุณจะต้องทำการติดตั้งและเปิดใช้งานปลั๊กอินก่อน เมื่อปลั๊กอินเปิดใช้งานแล้ว คุณจะต้องสร้างบัญชี Bard และรับคีย์ API คุณสามารถดำเนินการนี้ได้บนเว็บไซต์ Bard

เมื่อคุณมีคีย์ API แล้ว คุณสามารถป้อนลงในการตั้งค่าปลั๊กอิน เมื่อคุณกำหนดค่าปลั๊กอินแล้ว คุณสามารถเริ่มสร้างและเผยแพร่เนื้อหาโดยใช้ Bard

ในการสร้างเนื้อหา เพียงไปที่หน้า Bard AI ในแดชบอร์ด WordPress ของคุณ ป้อนโน้ตหรือคำสำคัญลงในแถบค้นหาแล้วคลิกปุ่ม ค้นหา Bard จะสร้างรายการไอเดียเนื้อหาสำหรับคุณ

ในการเผยแพร่เนื้อหา ให้คลิกปุ่ม เผยแพร่ ถัดจากไอเดียเนื้อหาที่คุณต้องการเผยแพร่ Bard จะสร้างโพสต์ WordPress ใหม่สำหรับคุณพร้อมเนื้อหา จากนั้นคุณสามารถตรวจสอบโพสต์และเผยแพร่ได้ตามปกติ

การใช้ API Google Bard

ในการใช้ API Google Bard เพื่อโพสต์เนื้อหา WordPress อัตโนมัติ คุณจะต้องพัฒนาการรวมแบบกำหนดเอง สิ่งนี้จะต้องใช้ความรู้ทางเทคนิคบางอย่างเกี่ยวกับ WordPress และ API Google Bard

เมื่อคุณพัฒนาการรวมแล้ว คุณสามารถใช้เพื่อสร้างและเผยแพร่เนื้อหาไปยังไซต์ WordPress ของคุณโดยอัตโนมัติ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถตั้งค่างาน cron ให้เรียกใช้การรวมของคุณในเวลาที่ระบุในแต่ละวัน นี่จะช่วยให้คุณสามารถเผยแพร่เนื้อหาใหม่ไปยังไซต์ WordPress ของคุณเป็นประจำโดยไม่ต้องสร้างและเผยแพร่ด้วยตนเองทุกครั้ง

วิธีใดที่ควรใช้

วิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและความต้องการเฉพาะของคุณ หากคุณไม่สบายใจกับโค้ด การใช้ปลั๊กอินเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการรวม Google Bard กับ WordPress

อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการความยืดหยุ่นหรือการควบคุมมากขึ้นในวิธีที่คุณต้องการใช้ Bard คุณสามารถใช้ API เพื่อพัฒนาการรวมแบบกำหนดเอง

หมายเหตุสำคัญ

Google ระบุว่าไม่ถือว่าเนื้อหาที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติเป็นเนื้อหาคุณภาพสูง หมายความว่าหากคุณใช้ Google Bard สร้างเนื้อหาสำหรับไซต์ WordPress ของคุณ คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเนื้อหาเขียนได้ดีและให้ข้อมูล คุณควรหลีกเลี่ยงการเผยแพร่เนื้อหาที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติมากเกินไป เนื่องจากอาจส่งผลต่อการจัดอันดับของเว็บไซต์ของคุณในผลการค้นหาของ Google

นี่คือตัวอย่างวิธีใช้ปลั๊กอิน Bard AI สำหรับ WordPress เพื่อสร้างและเผยแพร่เนื้อหา:

  1. ติดตั้งและเปิดใช้งานปลั๊กอิน Bard AI สำหรับ WordPress
  2. สร้างบัญชี Bard และรับคีย์ API
  3. ป้องคีย์ API ลงในการตั้งค่าปลั๊กอิน
  4. ไปที่หน้า Bard AI ในแดชบอร์ด WordPress ของคุณ
  5. ป้อนโน้ตหรือคำสำคัญลงในแถบค้นหา
  6. คลิกปุ่ม ค้นหา
  7. คลิกปุ่ม เผยแพร่ ถัดจากไอเดียเนื้อหาที่คุณต้องการเผยแพร่

โพสต์ WordPress ใหม่ที่มีเนื้อหาที่สร้างขึ้นโดย Bard จะปรากฏขึ้นในแดชบอร์ดของคุณ คุณยังสามารถตรวจสอบโพสต์และเผยแพร่ได้ตามปกติ